สาขาวิชาการตลาด
หลักการปฎิบัติในการส่งออกและนำเข้า
กฎหมายและระเบียบข้อบังคับ
พระราชบัญญัติและข้อกำหนดในการส่งออกและนำเข้า
วิธีปฎิบัติและเตรียมการด้านเอกสาร
การทาสัญญาซื้อขาย วิธีการด่านศุลกากรการบรรจุหีบห่อการขนส่งการชําระ
เงินการจัดการและการจัดหน่วยงานของแผนกส่งสินค้าออกและเข้า หน่วยงานของทาง
ราชการและสถาบนเอกชนที่เกี่ยวข้องกับการสั่งสินค้า
โดย อาจารย์ วริยา กุลตั้งวัฒนา
ความสาคัญและสภาพแวดล้อมของการตลาดระหว่างประเทศ บทบาทและนโยบายของรัฐ การพิจารณาเลือกสินค้าและตลาด การบรรจุหีบห่อ การกาหนดราคา การขนส่ง การเลือกตัวแทนจาหน่าย การส่งเสริม การวางแผนและการควบคุม ปัญหาและอุปสรรคในการตลาดระหว่างประเทศ
โดย อ.วริยา กุลตั้งวัฒนา
ต้องผ่านรายวิชาหลักการตลาด ก่อนเรียนวิชานี้
- การจัดการการตลาด Marketing Managment
- 04134491 ระเบียบวิธีวิจัยพื้นฐานทางการตลาด สำหรับนิสิตชั้นปีที่ 3 ที่ลงทะเบียนเรียนกับ อาจารย์เปรมฤดี จิตรเกื้อกูล ภาคปลายปีการศึกษา 2552
01134491 วิธีวิจัยทางการตลาด ภาคปลาย ปีการศึกษา 2552 - 04134211 วิชาหลักการตลาด สำหรับนิสิตที่ลงทะเบียนเรียนกับ อาจารย์กันยารัตย์ ภาคต้นปีการศึกษา 2553
- 01134311 วิชาการจัดซื้อ
- Course creator: System Admin
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์- กระบวนการทางการตลาดในการสร้างสัมพันธภาพระยะยาวกับลูกค้า การตัดสินใจโปรแกรมการตลาดเพื่อสร้างความเข้าใจและความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างองค์กรและตลาด รวมทั้งผู้บริโภค และผู้มีส่วนได้เสีย การตัดสินใจซื้อเพื่อให้ได้คุณค่าเพิ่มโดยใช้กลยุทธ์ได้กับได้ กลยุทธ์การรักษาลูกค้า การหาลูกค้าใหม่ และการดึงลูกค้ากลับ
Marketing process to build long-term relationship with customer. Marketing programs decision to create good understanding and relationship between organizations and market, including customers and stakeholders. Value added buying decision through win-win strategy. Strategy for customer acquisition, and customer win back